NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

“NGÁO NGƯỢC” TRONG HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH MẼO – TRIỀU

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và TT Trump 


Quan chức ngoại giao Mỹ tham gia Thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội đã xác nhận với Hãng tin AP rằng tổng thống Donald Trump của nước họ đã nói láo trước hàng ngàn ký giả của các báo đài khắp thế giới khi bịa chuyện Triều Tiên đòi dỡ bỏ hoàn toàn mọi lệnh cấm vận đã áp đặt lên nước này.
Chính sự ngược ngạo này mà phía Triều Tiên phải tức tốc chuẩn bị cuộc họp báo vào lúc gần nửa đêm để phản bác lại việc tổng thống Mỹ đã nói láo về họ như thế.
Nhiều người Việt cuồng Mỹ, dù không hề biết sự thật ra làm sao, đã lên tiếng chửi bới Triều Tiên đã bịa chuyện và “lén lút” tổ chức họp báo vào lúc nửa đêm như ăn trộm. Trong khi sự thật là lịch làm việc ban đầu của Triều Tiên không hề có cuộc họp báo này, họ phải tức tốc tổ chức chỉ để cải chính về chuyện ngược ngạo của tổng thống Mỹ mà thôi.
Chuyện Mỹ ngược ngạo, ăn không nói có, dựng chuyện giết người thì xưa nay đầy rẫy ra trước mắt. Ngày xưa thì tổ chức giết chết tổng thống VNCH Ngô Đình Diệm và gia đình ông chỉ vì ông Diệm không cho Mỹ đem quân vào Việt Nam để bắn giết người Việt. Gần đây là những vụ việc như vu khống Iraq có vũ khí hạt nhân, vũ khí hóa học để đem bom đạn san phẳng Iraq. Rồi đến lượt Lybia, Syria, hay như vụ sổ toẹc vào thỏa thuận hạt nhân vừa mới ký chưa ráo mực với Iran.
Không nói láo, ngang ngược thì không thể làm tổng thống Mỹ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét