NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

BÀN CHUYỆN ĐỒNG TÂM

    


           
Cậu bạn ở bên Đức nhắn cho tôi, bảo "sao dân mình cãi nhau vụ Đồng Tâm ghê thế mày nhỉ? Trong khi vụ việc đã quá rõ ràng, các bị cáo đều cúi đầu nhận tội, thừa nhận hành vi của mình, video về vụ việc được ghi lại làm bằng chứng. Ở Đức thì không phải nói nhiều, cứ cầm hung khí tấn công lực lượng chức năng, không cần biết là dao hay súng đã đủ tèo rồi, không phải nói nhiều".

          Mình thấy nó nói đúng quá. Ở nước Mỹ, cảnh sát hô bỏ súng xuống mà anh cho tay vào túi là xong, không phải nói nhiều. Một năm, cảnh sát bắn ch.ết 1300-1500 người trong hoàn cảnh đấy là bình thường, không phải nói nhiều. Còn cứ vụ nào cũng kiện cáo kéo dài như vụ Đồng Tâm thì bao giờ hết kiện cáo.

          Các vị luật sư cứ mải chứng mình Kình có cầm lựu đạn hay chỉ cầm gậy xiên cá. Ơ, gậy xiên cá không phải vũ khí à, trong trường hợp chiến đấu có đến 3 cán bộ công vụ hi sinh, thì lúc đó, anh cầm cái gì để chống lại thì chẳng vi phạm, có thể bị tiêu diệt, cãi nhau làm gì.

          Hay hiện trường 3 chiến sỹ hi sinh, bảo sao đoạn dây dưới giếng trời không bị cháy. Thì đây, minh chứng rõ ràng, cả tường bị thiêu cháy thế này thì mấy anh còn cãi hay bao biện gì nữa.

           Nguồn: LDA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét