NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2020

Các bị can trong vụ Đồng Tâm bị đầu độc để ép cung: Nguyễn Văn Đài đang coi thường hiểu biết của người Việt Nam!

Lấy cảm hứng từ một vụ việc mà phương Tây đang vu cho chính quyền Nga đầu độc chính trị gia Alexei Navalny trong đó chính nước Đức là người tố cáo mạnh mẽ nhất thì một công dân Đức nói tiếng Việt, Nguyễn Văn Đài cũng đã nghĩ ra một câu chuyện hoang đường liên quan đến một sự kiện nóng sắp diễn ra tại Việt Nam đó là xét xử các bị cáo liên quan đến vụ việc tại Đồng Tâm. Và một phóng sự do Đài tự quay với tựa đề “kinh hoàng về sự thật các bị can vụ án Đồng Tâm đã bị đầu độc để ép cung như thế nào?” đã ra đời.

Theo anh Đài, các bị cáo tại Đồng Tâm đã bị lực lượng công an Việt Nam cho uống một loại độc dược khiến các bị cáo này không nhận thức được hành động của họ trong suốt quá trình hỏi cung, cụ thể là hai bị cáo Lê Đình Doanh và Lê Đình Chức. Các thông tin trên kia của Đài dựa trên việc Đài liên hệ với các luật sư của 2 bị cáo trên, đặc biệt là dựa trên câu chuyện mà một người Việt sống ở Hàn kể về người vợ của mình cũng đã nhận tội trong vô thức. Đài cũng cho biết thêm lô thuốc trên được sản xuất tại Trung Quốc và được chúng ta nhập khẩu về. Vậy qua clip trên, chúng ta thấy được điều gì?

Một là, Đài tiếp tục lợi dụng sự kiện các bị cáo Đồng Tâm sắp bị đưa ra xét xử để vẽ ra một câu chuyện trong tưởng tượng nhằm đánh bóng tên tuổi của mình. Đồng thời, cũng giúp bọn rân chủ chữa thẹn trước các luận điệu xuyên tạc xịt trước đấy của chúng.

Hai là, Đài tiếp tục đánh tráo bản chất vụ việc, nhằm biến một vụ án hình sự thành một vụ án chính trị, xóa bỏ tội ác của tổ Đồng Thuận trong sự hi sinh của 3 cán bộ công an.

Ba là, mang tiếng là luật sư nhưng Đài đưa ra một vấn đề mà không hề có chứng cứ chứng mình. Cứ nói xoen xoét luật sư của Doanh và Chức bảo nhưng có giỏi Đài chưng sự bảo đấy lên trên mạng xã hội xem. Bên cạnh đó, việc chọn Doanh, Chức của Đài cũng có ý tứ cả vì các đối tượng chủ mưu, tích cực khác đã lần lượt thứ nhận hành vi phạm tội của mình trên sóng truyền hình một cách thành khẩn. Trong khi Doanh, Chức thời gian đó không xuất hiện do điều trị vết thương trong quá trình chống đối lực lượng chức năng. Do đó, mọi lời khai sau của Doanh và Chức, các đối tượng có thể căng mồm cái là khai trong vô thức.

Bốn là, giả như có loại thuốc đó thật trên thế gian này thì việc nó tồn tại, việc nó sử dụng cũng thuộc loại tuyệt mật. Thế mà Đài rồi anh bạn bên Hàn lại còn biết rõ xuất xứ tại Trung Quốc, các anh định lôi cái tư tưởng bài Trung vào luận điệu xuyên tạc của các anh chăng? Tôi biết thừa.

Cuối clip, Đài kêu gọi người dân kéo đến phiên tòa để phản đối, càng đông càng tốt rồi tiện thì làm luôn cuộc cách mạng xã hội. Ô, khôn như anh quê tôi cho lên đĩa hết rồi. Ở bên Đức, anh xúi người ta đi biểu tình, rồi bạo loạn rồi anh hại đời con nhà người ta à. Mà dân tôi giờ hiểu biết kinh phết rồi, có giỏi, anh bước về Việt Nam biểu tình hộ tôi cái.

@copy

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét