NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

THẤY GÌ QUA CHIẾN DỊCH TẤN CÔNG VÀO UY TÍN ÔNG NGUYỄN HỮU CẦU CỦA TỔ CHỨC KHỦNG BỐ VIỆT TÂN VÀ ĐÁM PHẢN ĐỘNG CHỐNG PHÁ


Ông Nguyễn Hữu Cầu là một vị tướng Công an giỏi cả về trình độ nghiệp vụ và kiến thức Pháp Luật. Cũng vì thế mà dưới thời gian qua trên cương vị Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, bằng những chỉ đạo và quyết sách của ông đã khiến tay chân của tổ chức khủng bố Việt Tân như Hoàng Đức Bình, Lê Đình Lượng, Nguyễn Năng Tĩnh... lần lượt sa lưới Pháp Luật. 
Để thể hiện trách nhiệm của tổ chức với thành viên của mình tổ chức khủng bố Việt Tân ngoài việc kêu gọi đòi trả tự do cho đám tội phạm này bằng các ngôn từ như “trả tự do cho tù nhân lương tâm, nhà hoạt động chính trị, nhà bất đồng chính kiến”...còn kết hợp việc tấn công hạ uy tín của vị Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An này. Thông qua cách giật tít câu view rất khốn nạn của phóng viên Vũ Hân báo Thanh niên “Lột quần áo trẻ em để nhìn sẽ không khép được vào tội dâm ô?” làm sai lệch ý kiến đại biểu Cầu bên hành lang Quốc Hội. Khi đọc tít bài này kèm hình ảnh Đại biểu Nguyễn Hữu Cầu thì người đọc lại liên tưởng ngay việc ông Cầu đang có hàm ý bảo rằng hành vi như thế không khép được vào tội dâm ô. Tuy nhiên nhìn lại phát biểu đầy đủ của ông Cầu trước báo chí khi góp ý về dự thảo luật như sau:
“Ngược lại, lại có những hành vi dâm ô chưa được liệt kê trong dự thảo, như hành vi NHÌN.
Tụt quần xuống, phanh áo ra trẻ em ra để nhìn có phải là hành vi dâm ô không?
Chúng tôi cũng đã xử lý một vụ án như vậy. Đối tượng thích một cháu bé, đã nhiều lần nằm trên giường ôm, hôn cháu; thậm chí còn tụt quần cháu để nhìn. ĐẤY CHÍNH LÀ hành vi dâm ô và là một thực tế đã diễn ra mà chưa được quy định vào đây”.
Như vậy, Nhà báo Vũ Hân đã gán một cách nhìn sai lệch của người đọc vào nội dung vấn đề trên cái tít của mình. Lợi dụng điều đó các kênh thông tin của tổ chức khủng bố Việt Tân và các ổ nhóm phản động ra sức viết bài nhằm tấn công vào uy tín của vị đại biểu này. 
Trong thời gian góp ý về dự thảo luật đại biểu Cầu cũng cho hay vấn đề thứ hai là hành vi dâm ô, dự thảo quy định “sờ, bóp, hôn vào nhũng bộ phận, vùng nhạy cảm (ví dụ: bộ phận sinh dục, ngực, vùng mặt, đầu, đùi, mông...) trên cơ thể người dưới 16 tuổi”, theo đại biểu cũng là vô lý.
Đại biểu cho rằng quy định như vậy thì gặp trẻ con hàng xóm, xoa đầu một cái cũng có thể bị khép vào tội dâm ô, bởi việc này thường xuyên xảy ra và có thể bị lợi dụng để vu oan. Do đó, quy định “vùng mặt” thì có thể có lý, nhưng “vùng đầu” thì cần điều chỉnh lại.
Những ý kiến đóng góp như thế là hết sức hợp lý, đặt lợi ích của Nhân dân lên trên hết. Nhưng dưới ngòi bút của tổ chức khủng bố Việt Tân chúng cắt ghép câu chữ, dùng hình ảnh ghép chữ nhằm bôi nhọ hình ảnh của vị đại biểu được Nhân dân rất yêu quý này. Thủ đoạn chia rẽ cán bộ với Nhân dân của đám phản động ngày một tinh vi. Nhưng trơ trẽn như tổ chức khủng bố Việt Tân thì đến trẻ con cũng khó nghe được.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét