NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

LỘ VIDEO LS TRẦN VŨ HẢI VÀO KHÁCH SẠN VỚI TÌNH NHÂN

Hình ảnh từ video
Đúng vào lúc luật sư Trần Vũ Hải bị công an khởi tố, khám nhà điều tra về hành vi trốn thuế cả trăm triệu đồng đang thu hút dư luận, truyền thông quan tâm thì dân mạng lại lan truyền nhau đoạn clip ngắn cho rằng đây là hình ảnh Trần Vũ Hải đi khách sạn với vợ người khác bị chồng cô này bắt quả tang tại trận cùng với hình ảnh luật sư này đang vội vã mặc quần khi trên người không một mảnh vải che thân!!!
Dân mạng đang phán đoán khả năng gã chồng thấy Trần Vũ Hải sa cơ nên nhân cơ hội trả thù bằng việc tung lên đoan clip ngắn nói trên, bởi dù có bức xúc, phẫn nộ đến mấy việc bị cắm sừng thì hành động tung clip độc/hại lên mạng đã vi phạm pháp luật, nhẹ cũng bị xử phạt hành chính.
Từ lâu cư dân mạng vốn đã khá quen thuộc với các hình ảnh/clip độc hại chỉ dành cho lứa tuổi trên 18 này bắt nguồn từ các ông bà tự xưng “đấu tranh dân chủ” này. Từ thủa mạng Internet mới thịnh hành ở Việt Nam thì chuyện tình Cô Gà bông với người tình ziệc tân tung nguyên chat sex + hình ảnh “tế nhị” của họ đã khiến dân mạng trố mắt, thì nay thế hệ đàn em zân chủ nối gót cặp đôi này ngày càng và bị lộ lọt lên mạng ngày càng nhiều, tiêu biểu phải nhắc đến là các hình ảnh nóng của blogger kiêm cựu nhà báo Đoan Trang, Lê Công Định, Ngô Nhật Đăng, Hồng Thái Hoàng, …Khi quá nhiều scandal không thể “bảo vệ hình ảnh nhà đấu tranh zâm chủ” thì giờ họ đua nhau khoe thành tích cua gái, chăm chỉ dẫn nhau vào nhà nghỉ để bàn công chuyện “đấu tranh dân chủ cho Việt Nam thế nào”, thậm chí tích cực đem”thành tích lừa tình lừa tiền” của nhau lên mạng để phân chia ranh giới đấu tranh chính/tà.

Mổ xẻ đặc tính ngày càng “phổ cập” này, một số “chuyên gia” tâm lý học, xã hội học trầm ngâm, nguyên do là nhu cầu này quá cao, mâu thuẫn với đặc tình gò bó, bí bách với tiêu chuẩn đạo đức phương Đông nên dẫn đến nhu cầu “hướng Tây” với “tự do cá nhân”, “giải phóng tình dục” góp phần hình thành động lực “đấu tranh zâm chủ” của họ chăng?
Thực ra Luật sư Hải đang tư vấn luật giúp thân chủ là nữ trong khách sạn, nhưng cô này bị cảm nên anh Hải giúp cô gái giải cảm thôi. Không làm gì đâu!
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét