NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

LÊ DŨNG VOVA BỊ TỐ DỰNG CHUYỆN ĐỂ ĐÁNH ĐẬP VỢ CỦA MÌNH


Tài khoản tố Lê Dũng Vova
Nhiều người chắc hẳn đã quen thuộc với cái tên Lê Dũng Vova, một tay tự nhận mình là “nhà báo tự do”, thiết lập kênh youtube “CHTV” thường xuyên đăng tải các video, bài viết chống phá Đảng, Nhà nước. Y tự khoác cho mình bộ áo một người dám đứng lên “bảo vệ công lý”, giúp đỡ dân lành; đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền. Tuy nhiên, sau chiếc mặt nạ kia, bản chất y như thế nào chắc nhiều người sẽ thắc mắc. Hôm nay, trên chính facebook của Trần Đinh Hà, một đồng bọn trong giới dân chủ với y đã đăng tải bức thư kêu cứu của Bùi Huệ, vợ của Lê Dũng Vova, tố cáo anh chàng này dựng chuyện ngoại tình để đánh vợ, đuổi cô ta ra khỏi nhà. Bức thư như sau:
“Tôi là Bùi Huệ (Facebook cũ là Bui Jerry). Tôi lập fb này để kết nối liên lạc, đồng thời xác nhận với mọi người rằng: Tài khoản fb Bui Jerry, tài khoản Zalo; Viber, WhatsApp…trước đây tôi sử dụng, từ khoảng 23h đêm ngày 5/6 đến nay là do Lê Dung Vova sử dụng.
Lê Dũng Vova đã dùng các tài khoản cá nhân này mạo danh tôi để liên lạc những người trong danh bạ, giả vờ gửi các tin nhắn có nội dung kiểu như nói chuyện tình cảm trai gái, nhằm dựng lên các tình huống giả để vu cho tôi là ngoại tình, Sau đó chính anh Dũng lại lấy đó làm cớ để đánh đập tôi.
Ngày 7/6/2019 tôi bị anh Dũng đuổi ra khỏi nhà, một phần tôi chưa có điện thoại để sử dụng, phần vì tôi còn đang chữa trị các vết thương do anh Dũng Vova gây ra trước đó. Nay tôi lập Facebook mới để báo cho người thân, bạn bè được biết và kết bạn lại với facebook mới này mang tên Jerry Bui.
Cám ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng cho tôi”.
Đọc bức thư này chắc hẳn không phải ai dựng lên vu vạ cho Lê Dũng chứ, và không khó để xác minh việc này. Có vẻ như giữa lời nói và nhân cách của đám dân chủ ở Việt Nam, mà Lê Dũng Vova là ví dụ điển hình, trái ngược nhau nhỉ! Kịch hay để xem rồi đây!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét