NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

TỪ TRẦN QUỲNH NHƯ UYÊN VÀ CÂU CHUYỆN CỦA CÁC “GIÁO DÂM” GP VINH XUẤT KHẨU SANG ĐÀI LOAN

Nguyễn Thái Hợp

Giáo phận Vinh dưới thời Tổng giám mục Nguyễn Thái Hợp, là một giáo phận có nhiều linh mục thích bỏ bê mục vụ tôn giáo để tuyên truyền, kích động giáo dân chống phá chủ trương đường lối của nhà nước.
Không ai còn lạ gì các linh mục như Đặng Hữu Nam - quản xứ giáo xứ Phú Yên, Nguyễn Đình Thục - quản xứ giáo xứ Song Ngọc, là những tu sĩ không hề giảng đạo chăn dắt con chiên mà chỉ chú tâm vào việc xúi giục các con chiên biểu tình gây rối đòi lật đổ chính quyền nhân dân.
Giám mục ngáo, linh mục ngáo nên con chiên của giáo phận Vinh bị ngáo theo các chủ chăn là chuyện thường tình.
Các con chiên ngáo ở Nghệ An thường sang lao động xuất khẩu ở Đài Loan. Và đương nhiên phải có một linh mục phù hợp với đám ngáo chiên này.
Vatican đã điều động linh mục Phê rô Nguyễn Văn Hùng tới Đài Loan để chăn dắt đám ngáo chiên di chuyển từ giáo phận Vinh sang đây.
Nguyễn Văn Hùng
Nguyễn Văn Hùng sinh năm 1958 dưới chế độ Ngụy quyền Sài Gòn, trong một gia đình có tám người con tại Bình Tuy. Cha hắn là tài xế taxi, mất sau khi bị đau ốm dài ngày. Mẹ hắn là người miền Bắc theo đạo Công giáo, trốn vào Nam năm 1964. Hùng cho rằng mình chịu ảnh hưởng từ đức tin và lòng mộ đạo của mẹ hắn, thuở bé Hùng hay lấy trộm thức ăn của gia đình để cho người nghèo.
Năm 1979, Nguyễn Văn Hùng lên tàu vượt biên bằng đường biển, sau 36 giờ được một con tàu mang cờ Na Uy cứu và chở đến Nhật Bản. Tại Nhật Bản, Hùng lang thang vạ vật làm cu li thời vụ, sửa ống nước cho JAV HD, giao bánh pizza cho Tokyo Hot..., công nhân luyện thép và đào mộ thuê... Sau đó, Hùng gia nhập Hội truyền đạo Thánh Côlumban rồi đi Sydney, Úc để học một trường dòng ở đây. Năm 1991, Vatican thụ phong linh mục cho Hùng, trước khi thụ phong linh mục hai năm Hùng đã được phái đến Đài Loan nằm vùng.
Ở Đài Loan, Nguyễn Văn Hùng thành lập Văn phòng Trợ giúp Công nhân và Cô dâu Việt Nam ở Bát Đức, Đào Viên vào năm 2004 để trợ giúp những người Việt sống và làm việc tại Đài Loan thì ít mà tổ chức các lớp tập huấn tuyên truyền chống phá nhà nước Việt Nam thì nhiều.
Tổ chức của Hùng cung cấp các lớp dạy tiếng Trung Quốc, phòng trọ, tiền cơm và đào tạo kỹ năng hoạt động xã hội dân sự cho tất cả những ngáo chiên ở Việt Nam ở Đài Loan. Những thành phần ngáo chiên tích cực tham gia các lớp tập huấn này sẽ là các hạt nhân hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam sau khi hết thời hạn lao động tại Đài Loan.
Tổ chức của Hùng có quan hệ mật thiết với Việt Tân và VOICE của Trịnh Hội, giống như sự liên quan mật thiết giữa giáo phận Vinh với dòng chúa cứu thế Sài Gòn cũ và dòng chúa cứu thế Thái Hà ở Hà Nội.
Trần Quỳnh Như Uyên
Gần đây trên mạng xã hội Facebook, nhiều người Việt Nam yêu nước vô cùng bức xúc với hình ảnh Trần Quỳnh Như Uyên, một tiểu nữ ngáo chiên thuộc giáo phận Vinh sang Đài Loan lao động xuất khẩu. Điều này chẳng có gì là lạ lùng hay đáng phải quan tâm thái quá với chúng ta. Những thành phần như Trần Quỳnh Như Uyên là những kẻ trẻ tuổi non dạ mù quáng, bị giật dây bởi những linh mục như Nguyễn Thái Hợp, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục, Nguyễn Văn Hùng...những kẻ phục vụ cho Vatican nhưng bỏ bê mục vụ để làm chính trị đánh bóng tên tuổi và mưu đoạt quyền lực cho chúng nó.
Để xem thời gian sẽ là câu trả lời: hậu quả mà hành động của những kẻ chưa ra khỏi vòng đã cong đuôi như Trần Quỳnh Như Uyên phải chịu sẽ thê thảm ra sao. Những kẻ xúi chó vô gai đội lốt linh mục thật đúng là những con chó chết vô loài, bất lương hạ đẳng.
Giới trẻ Việt Nam được nhà nước tạo điều kiện cho ra nước ngoài học tập và khởi nghiệp hãy thận trọng trước những cám dỗ quyền lực của bọn linh mục phản động và các thế lực chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét