NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

HOÀNG ĐỨC BÌNH VÀ CHIÊU BÀI TUYỆT THỰC

Mẹ Bình chuẩn bị hành lý đi thăm con.
Ngày 23/5/2019, Hoàng Nguyên cùng mẹ vào thăm anh trai là Hoàng Đức Bình đối tượng cầm đầu tổ chức phản động “phong trào Lao động Việt” với nhiều thành tích bất hảo đang quy án 14 năm tù về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân tại trại giam An Điềm (Quảng Nam).
Sau khi về, Nguyên lên mạng lu loa nói: “anh Bình đang tuyệt thực, sức khỏe đang rất yếu, đi đứng cũng không xong...”.
Nghe qua thặc là rùng rợn, ác, quá ác nữa là khác...
Không biết các bạn có tin không chứ mỗi lần nghe mấy anh, mấy ả “dzân chủ cuội” bảo tuyệt thực là nhà em thấy sai sai. Như trước đây, các đối tượng như: Cù Huy Hà Vũ, Bùi Thị Minh Hằng, Trần Huỳnh Duy Thức... ai đời sau mỗi lần kêu tuyệt thực là lại tăng gần 20 kg. Có khác gù lợn tăng trọng đâu. Keke!. Hay như Điếu Cày, có dạo đồng bọn kêu nháo nhác: bớ người ta, nhà tù cộng sản chặt tay anh Điếu cmnr... Đùng phát Điếu ra tù xuất ngoại vẫn nguyên vẹn chi trên chi dưới...
Vì thế mà chuyện cắt chân, cắt tay hay tuyệt thực của làng dân chủ với nhà em nó cứ ngờ ngợ, nhiều khi có cảm giác như nghe chuyện kiếm hiệp của Kim Dung hay truyện cổ tích... là vậy.
Lại chuyện Hoàng Đức Bình tuyệt thực, “yếu đến không đi nổi” nhà em thề là bọn chúng nói dối, nói dối không ngượng mồm. Hình ảnh mẹ của Bình với nghi ngút đồ ăn cho anh ta. Tuyệt thực ư? Chiêu trò xưa rồi. Giờ chỉ có “tuyệt dâm” hay “bị bạn tù nựng yêu cái mông”... thì may ra còn dễ tin.
Nói dối thì như Cuội, ấy thế mà cũng đòi “canh tân” với “canh vịt”...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét