NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

KẺ NÀO TIẾP TAY TÀ ĐẠO KITO LÀM LOẠN TẠI VIỆT NAM?


Một trích đoạn được cho là xúc phạm Công Giáo của "Sếp"
Ngày 8 tháng 3 năm 2016, tại quận 15 thủ đô Paris, kinh đô ánh sáng của nước Pháp, mười hai cảnh sát chống bạo động xộc thẳng vào nhà thờ St Rita vặn cổ, kéo lê và ném đám chủ chăn ra đường. Bất chấp cái lịch sử "trưởng nữ của Giáo hội" mà Pháp quốc từng dùng để "khai sáng" các xứ thuộc địa như Việt Nam.
Nguyên nhân là do nhà thờ St Rita thuộc diện thu hồi, giải tỏa để Chính quyền thành phố xây bãi đậu xe, nhưng đám chủ chăn từ chối dọn đi. Nhà thờ St Rita xây dựng từ năm 1900, tính đến 2016 là đã 116 tuổi. Giới tăng lữ từng đề nghị chi 3,3 triệu đô để giữ lại nhà thờ nhưng đã bị Chính quyền thành phố lạnh lùng bác bỏ. Phát ngôn viên Chính phủ Stephane Le Foll tuyên bố rằng nhà thờ không thuộc bộ phận di sản lịch sử Pháp và nó sẽ bị phá hủy. (Nguồn: tại đây)
Ông này còn cho biết, mọi người đều bình đẳng trước pháp luật, điều đó có nghĩa là thần quyền không thể đứng trên pháp quyền. Không đạt được mục đích bằng cách thương lượng, đám chủ chăn và con chiên bắt đầu giở bài tủ gia truyền là cầu nguyện và hát thánh ca :v
Nhưng ba cái trò ma này chỉ dọa được đám chiên cuồng ở các quốc gia cựu thuộc địa như Việt Nam thôi, chứ đối với giới Tư bản chúng đã quá rõ chân tướng mấy cái trò lừa đảo buôn thần, bán thánh nhảm nhí này.
Kết quả là cả chăn và chiên đều bị nện một trận ra trò, còn nhà thờ vẫn bị phá bỏ như thường. Tất nhiên là cũng không có cái màn "dân oan" dựng lều ăn dầm nằm dề ở Thủ đô Paris để bảo vệ nhà thờ như ở xứ Cộng sản.
Ấy vậy mà tại cái xứ cựu thuộc địa, nơi mà Thực dân Pháp từng gọi bằng cái tên đầy miệt thị Cochinchine (vùng đất Sài Gòn - Gia Định) đám tay sai bản địa vong nô, bất chấp liêm xỉ ngang nhiên tuyên bố:
"...người Sài Gòn, tử tế và cao thượng, từ năm 1954 đã hết lòng quý mến và gìn giữ di sản cho người Pháp mà chẳng mưu cầu điều gì cho họ. Sau Thế chiến thứ hai, từ Syria qua Lebanon đến Việt Nam, người Pháp đã đánh mất thời Khai sáng, mất người mất cả lòng người."
Khi chúng muốn giữ lại cái công trình thể quyền quyền lực của mẫu quốc với thuộc địa trong giai đoạn nô dịch nhiều đắng cay và ô nhục của dân tộc Việt Nam.
Chưa dừng lại ở đó, khi thông tin về Thủ Thiêm, một vùng đất đầy sình lầy, bẩn thỉu có cơ may biến thành khu đô thị hiện đại nhất nhì khu vực, nhờ nhà đầu tư đổ tiền vào thì lòng tham của đám chủ chăn xứ này lại bùng phát theo cơn sốt giá đất.
Sau hàng chục năm nhận quyết định giải tỏa, nhưng đám chủ chăn tại Thủ Thiêm vẫn chây ỳ không chịu dời đi. Cho đến hôm nay khi cơn sốt giá đất đã vượt ngưỡng thì chúng càng có lý do để sống chết đeo bám ở lại.
Nguy hiểm hơn, chúng bắt đầu sử dụng những kẻ thân Ki đang làm việc tại các kênh truyền thông chính thống vận động hành lang, tạo dư luận nhằm thay đổi chính sách của Chính quyền Thành phố.
Chưa bao giờ, và không nơi đâu người ta lại thấy thần quyền tà giáo Kito lại lộng hành, lộ rõ tham vọng lấn át quyền lực Chính phủ như tại đất nước Cộng sản Việt Nam này. Thậm chí ngay tại Đức, nơi Kito giáo là một đảng phái chính trị (Đảng Liên minh Dân chủ Kito giáo Đức - Christlich Demokratische Union Deutschlands) nhà thờ vẫn bị phá hủy để nhường chổ cho các công trình phục vụ kinh tế xã hội.
Ngày 09/01/2018, nhà thờ St Lambertus thuộc làng Immerath, bang North Rhine-Westphalia tây Đức được xây dựng từ thế kỷ 19 năm 1891(127 tuổi) đã bị Chính phủ Đức phá bỏ để khai thác mỏ than. (Nguồn: tại đây)
So với nhà thờ St Rita ở Pháp hay nhà thờ St Lambertus ở Đức thì nhà thờ Dòng mến thánh giá Thủ Thiêm hoàn toàn không có chút giá trị nào về văn hóa hay kiến trúc ngoài chuyện nó có lịch sử hàng trăm năm dùng để huấn luyện những tên tay sai bản địa phục vụ mẫu quốc khai thác thuộc địa.
Hỏi ai bán nước buôn dân,
Ấy Hoàng Cao Khải – Nguyễn Thân một phường
Hoàng Cao nhục nhã đã xong
Nguyễn Thân đâu cũng vào vòng khuyển nô
Lại cùng Tây tặc mưu mô
Người Nam lại phá cơ đồ người Nam.
Vào youtube gõ từ khóa "demolishing church" bạn sẽ có hơn một vạn clip liên quan đến chủ đề phá hủy nhà thờ, phần nhiều trong số đó là các nước phương Tây, cái nôi văn hóa tín ngưỡng lâu đời của Kito giáo. Điều đó cho thấy việc phá hủy các công trình của kito giáo là hết sức bình bình thường. Nhưng ở Việt nam nó lập tức bị biến thành đàn áp tôn giáo!
Lịch sử Việt Nam chứng minh, giai đoạn nào kito giáo phát triển mạnh nhất thì đồng nghĩa giai đoạn đó Việt Nam phải trải qua thời kỳ lịch sử đen tối nhất. Khi Thực dân Pháp đô hộ Việt Nam thì cũng là lúc chùa Báo Thiên bị đập bỏ nhường chỗ cho Nhà Thờ Lớn. Khi đế chế Kito họ Ngô nắm quyền lập tức Phật giáo bị đàn áp, các đảng phái chính trị khác bị truy sát, cộng sản bị đặt ngoài vòng pháp luật bằng chính sách thà giết lầm hơn bỏ sót. Kéo lùi sự phát triển đất nước hơn 20 năm.
Ngày nay kito giáo là lực lượng cầm đầu, nơi cung cấp những tên chống cộng cực đoan, khét tiếng chống phá Nhà nước hung hăng nhất. Không đâu như ở Việt Nam những tên chủ chăn lại ngan nhiên đứng giữa nhà thờ xuyên tạc lịch sử, phỉ báng lãnh đạo nhà nước, Đặng Hữu Nam còn tuyên bố "Đi theo Đảng là đang theo đĩ" nhưng cho đến hôm nay chúng vẫn nhỡn nhơ ngoài vòng pháp luật.
LM Đặng Hữu Nam.
Dù chống phá, phỉ báng Đảng cầm quyền không tiếc lời như vậy, như kito giáo tại Việt Nam vẫn tự cho mình cái quyền phát xét, chụp mũ vô lối bất kỳ hoạt động văn hóa thông thường nào có dính tới kito đều là bôi nhọ tôn giáo và do Đảng Cộng sản Việt Nam xúi dục!? Mới đây nhất một MV ca nhạc cũng bị đám chiên cuồng chụp cho cái mũ xúc phạm tôn giáo!
Những chỉ dấu này cho thấy Kito là một thứ tôn giáo tàn ác và cuồng tín, đang ngày càng bành trướng thế lực tại Việt Nam. Chúng tăng cường chiếm đất (những vị trí đắc địa), dành dân với nhiều hình thức cải đạo ồ ạt thông qua nhiều hệ phái kito, Tin lành khác nhau hòng biến Việt Nam thành một quốc gia kito toàn tòng.
Do đó bất kỳ sự thỏa hiệp, mất cảnh giác hay thiếu hiểu biết nào với kito giáo cũng đồng nghĩa với việc bị biến thành nô lệ cho tà giáo và thần quyền.
Khi đó, không chỉ lịch sử quốc gia, dân tộc bị tiêu diệt. Anh hùng dân tộc bị biến thành khủng bố. Gian thần, tay sai được tung hô mà ngay đến bàn thờ ông/bà, cha/mẹ trong mỗi gia đình chúng ta cũng không còn giữ được nữa.
Nguồn: Sharma Rachana

0 nhận xét:

Đăng nhận xét