NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

CHIÊU TRÒ LỢI DỤNG THẤT BẠI CỦA ĐỘI TUYỂN U23 VIỆT NAM TRƯỚC UZBEKISTAN


Thất bại của U23 VN trước U23 Uzbekistan là một điều đáng tiếc. Tuy nhiên, U23 Việt Nam vẫn ngẩng cao đầu trong trận “đá banh” lịch sử tại cúp châu Á vừa qua dù chỉ đạt Huy chương bạc. Tuy thế, vẫn còn trên tài các nước sừng sỏ châu á khác như Trung Quốc, nhật Bản, Hàn quốc …..một trận thua do“thiên thời không địa lợi” một trận thư hùng trên băng mà các cầu thủ chúng ta không lợi thế. Nhưng, có những kẻ tiểu nhân, mạt vận lấy chuyện thắng thua trong bóng đá vừa qua để xúc phạm vĩ nhân của đất nước của dân tộc là không thể chấp nhận được. 
Rõ ràng, chúng là những kẻ người Việt nhược tiểu, những kẻ vong nô, thậm chí phản quốc, tâm địa xấu xa đi ngược lợi ích của nhân dân và cả dân tộc này. Bởi, những kẻ này khi đất nước, dân tộc có được những thành tựu hay vinh quang thì đối với chúng chẳng quan tâm và chẳng có nghĩa lý gì hết, thậm chí chúng còn tỏ ra hậm hực tức tối. Thể nhưng, khi đất nước có việc gì đó “nhạy cảm……” thì chúng lại “nhiệt tình” xăm soi, dòm ngó, bới bèo ra bọ, vạch lá tìm sâu để bôi bác và chọc ngoáy đổ lỗi cho thể chế, chính quyền….các trận bóng đá lịch sử của đội U23 VN vừa qua vào tứ kết là một ví dụ, khi đội bóng chúng ta thừa thắng xông lên, liên tục mang vinh quang về cho đất nước, vượt qua các đội mạnh để vào chung kết thì chúng lại câm như hến, không có bất cứ lời khen nào. Đến khi ta thua trong trận chung kết thì chúng lại ngoác cái miệng thối ra để phán, để kết tội…có người nghe thấy vậy nói thẳng chúng là đồ khốn nạn, tội đồ của dân tộc.

Hai status của của 2 kẻ khốn nạn đại diện cho đám rận chủ đó là Lê Văn Luân, một luật sư mà sự nghiệp của hắn gắn với phường dân chủ, ba que chuyên chống chính quyền, chính Lê Văn Luân đã làm điều bất chính xúi bẩy, kích động người dân kiện trong vụ án “chết người” Chương Mỹ Hà Nội đã bị người dân nơi đây thay trời hành đạo “tẩn” cho một trận nhớ đời.

Còn Thảo Teresa - tức Mai Phương Thảo, đứa con gái của lão dê già Rận chủ "già không đều" hay cách gọi của dân chơi trống bỏi “già đầu non đít”, Có cái tên Mai Xuân Dũng chim chuột với Cô Kế toán của đám “Dân oan” kém con gái đầu của Dũng nghe đâu gần 10 tuổi, đúng là ‘Cha nào con nấy”, Thảo Teresa cũng là Rận theo chân bố đi gây rối khắp nơi trong các cuộc biểu tình chống chính quyền ở Hà nội, noi gương Dê già là Bố Thảo cũng lăng nhăng “trai trên gái dưới”…. cùng trong phường rận chủ …. 
 
Thế nên, khi chúng đã theo phường rận chủ những kẻ táng tận lương tâm “đầu bò não ngắn” này đã mang trận thua bóng đá của U23 ra để xúc phạm đến lương tri của hàng chục triệu con tim người dân Việt khi chúng buông lời thóa mạ, nhạo báng Chủ tịch Hồ chí Minh, lãnh tụ kính yêu của dân tộc ta, Hành vi của chúng đã đủ yếu tố cấu thành tội danh được quy định trong BLHS.
Vì thế, chúng cần phải bị trừng trị theo pháp luật.


Nguyễn Kim Khanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét