NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Năm, 3 tháng 6, 2021

NSƯT ĐỨC HẢI PHÁT NGÔN TỤC TĨU????????

             Vừa xem nghệ sĩ Ưu tú Đức Hải lên mặt báo trần tình về vụ việc tài khoản mình bị hack, vậy nên ai đó đã chiếm tài khoản của anh để đăng bài và bình luận với nội dung tục tĩu. Hoàng Trung Quân Hoàng nói với anh Hải này:

Nick anh có tích xanh, là tài khoản chính chủ, rất khó bị chiếm đoạt. Tỷ dụ có hacker đủ tầm thì chắc hẳn khi truy xuất, can thiệp bằng kỹ thuật, cơ quan chức năng sẽ biết ngay là tài khoản của anh đăng nhập từ nguồn nào. Anh nhờ an ninh mạng là ra ngay ấy mà. Thời buổi này đâu phải kiểu "dân ngu cu đen" mà anh bao biện. Nhờ cơ quan chức năng can thiệp để chứng minh mình trong sạch đi. Tôi thì tôi nghĩ là cho thêm tiền anh cũng không dám.

Tôi là tôi không tin vụ này. Anh có gan tấn công người khác thì phải có gan nhận, "có gan ăn trộm thì có gan chịu đòn". Đừng có đổ lỗi cho hacker. Thời gian anh đăng bài chửi rủa người khác như một kẻ vô học, đầu đường xó chợ không phải chỉ 1 vài tiếng hay 1 ngày mà là cả tuần. Vậy nếu bị hack thì sao anh ngồi im? Hay anh cố tình để "hacker" "chiếm" tài khoản để bầy đàn xúc phạm chị Phương Hằng? Nghệ sĩ Ưu tú mà giỏi võ mồm, khi bị lên án mạnh mẽ thì lại quanh co hòng chối lỗi. Nghệ sĩ gì lại như thế? Vô liêm sỉ mặt vàng như nghệ thì có.  Các múi cơ mặt anh đã phản bội anh, đó là biểu hiện của sự lươn lẹo; không đáng mặt đàn ông.

CÁI QU.UẦN QUÈ.

Nghệ sĩ ưu ưu tú tú gì?

Mồm năm miệng bảy bẩn như mi

Qu.uần què úp mỏ che loài khỉ

Phóng uế lung tung dạy học chi?

Cóc Con TTN







Hoàng Trung Quân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét