NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

LÊ VĂN SƠN (PAULUS LÊ SƠN) – NỖI Ô NHỤC CỦA NGƯỜI CÔNG GIÁO

Lê Văn Sơn - Đứa con tội lỗi, mang ô nhục cho Chúa.
Thời gian qua, cái tên Lê Văn Sơn với những lời "cuồng ngôn, loạn ngữ" và những việc làm ô nhục Thiên chúa khiến tôi tự hỏi hắn đã bao giờ đọc hết cuốn Kinh thánh hay chưa? Hắn có nhớ được lời răn dạy nào của Chúa hay không? Hắn có bao giờ làm những việc làm mà một con chiên ngoan đạo phải làm?
Paulus Lê Sơn, nếu chưa bao giờ đọc Kinh thánh, chưa bao giờ biết đến tôn chỉ mục đích của tôn giáo mình thì đây, hãy căng tai, căng mắt ra mà đọc, mà nghe, hãy cố mà ngẫm nghĩ để xem con chiên của Chúa phải làm gì.
Có lẽ nói những điều này hơi cao xiêu với kẻ ngu học Lê Văn Sơn nhưng để giải ngu cho một con người thì cũng nên nói. Trong Thư Chung 1980 của Hội đồng Giám mục Việt Nam có mục B (lớn, in đậm) là HỘI THÁNH TRONG LÒNG DÂN TỘC (tương đương với mục A. MỘT HỘI THÁNH VÌ LOÀI NGƯỜI) có nói rằng: "9. Gắn bó với dân tộc và đất nước Là Hội Thánh trong lòng dân tộc Việt Nam, chúng ta quyết tâm gắn bó với vận mạng quê hương, noi theo truyền thống dân tộc hoà mình vào cuộc sống hiện tại của đất nước. Công đồng dạy rằng “Hội Thánh phải đồng tiến với toàn thể nhân loại và cùng chia sẻ một số phận trần gian với thế giới” (MV 40,2).
Vậy chúng ta phải đồng hành với dân tộc mình, cùng chia sẻ một cộng đồng sinh mạng với dân tộc mình, vì quê hương này là nơi chúng ta được Thiên Chúa mời gọi để sống làm con của Người, đất nước này là lòng mẹ cưu mang chúng ta trong quá trình thực hiện ơn gọi làm con Thiên Chúa, dân tộc này là cộng đồng mà Chúa trao cho chúng ta để phục vụ với tính cách vừa là công dân vừa là thành phần Dân Chúa. Sự gắn bó hoà mình này đưa tới những nhiệm vụ cụ thể mà chúng ta có thể tóm lại trong hai điểm chính:
- Tích cực góp phần cùng đồng bào cả nước bảo vệ và xây dựng tổ quốc.
- Xây dựng trong Hội Thánh một nếp sống và một lối diễn tả đức tin phù hợp với truyền thống dân tộc.
“10. Cùng đồng bào cả nước bảo vệ và xây dựng tổ quốc Về nhiệm vụ thứ nhất là tích cực góp phần cùng đồng bào cả nước bảo vệ và xây dựng tổ quốc, chúng tôi muốn khẳng định rằng: yêu tổ quốc, yêu đồng bào, đối với người Công giáo không những là một tình cảm tự nhiên phải có mà còn là một đòi hỏi của Phúc Âm, như Công đồng nhắc nhở: “Các người Kitô giáo từ mọi dân tộc tụ họp trong Hội Thánh, không phân cách với những người khác về chế độ, cũng như về tổ chức xã hội trần gian, nên họ phải sống cho Thiên Chúa và cho Chúa Kitô trong nếp sống lành mạnh của dân tộc mình; là công dân tốt, họ phải thật sự và tích cực vun trồng lòng yêu nước” (TG 15).
Lòng yêu nước của chúng ta phải thiết thực, nghĩa là chúng ta phải ý thức những vấn đề hiện tại của quê hương, phải hiểu biết đường lối, chính sách và pháp luật của Nhà Nước, và tích cực cùng đồng bào toàn quốc góp phần bảo vệ và xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh, tự do và hạnh phúc.
Trong công cuộc phục vụ quê hương, Phúc Âm cho chúng ta ánh sáng và sức mạnh để khắc phục các khó khăn và các xu hướng cá nhân ích kỷ, nêu cao tinh thần phục vụ của bác ái phổ quát, hướng tới cảnh “Trời Mới Đất Mới” (Kh 21,1), trong đó tất cả đều hoà hợp hạnh phúc. Và khi phải phấn đấu xoá bỏ những điều tiêu cực, chúng ta có ơn của Chúa Kitô Phục Sinh để mặc lấy con người mới công chính và thánh thiện".
Lê Văn Sơn công khai theo t/c khủng bố Việt Tân.
Vậy Sơn đã làm được gì ngoài việc lừa tình, gạt tiền, lên giường với biết bao người con gái, và gia nhập tổ chức phản động Việt Tân chống phá đất nước; bán rẻ lương tâm, bán rẻ đồng bào để lấy tiền phục vụ cuộc sống xa hoa. Vì tiền mà hắn và những kẻ như hắn cắn xé, tố cáo lẫn nhau. Chúng luôn miệng chửa rủa chính quyền, chế độ, chửi rủa những người đang hàng ngày, hàng giờ xây dựng cuộc sống âm no, hạnh phúc cho nhân dân.
Sáng ngày 7/12/2017, trên tài khoản facebook cá nhân của mình Lê Văn Sơn đã đăng bài viết, có đoạn: " Việt Nam cần làm gì khi chế độ cộng sản sụp đổ ? Vấn đề hậu cộng sản sẽ được giải quyết như thế nào? Tàn dư cộng sản cũng là một yếu tố nhức nhối. Chưa kể, các mối tương quan hữu cơ giữa các thành phần và cơ cấu tổ chức của con người tham gia trực tiếp vào điều hành xã hội. Làm sao để dung hòa các lợi ích tưởng chừng như dẫm đạp lên nhau là một điều tiên quyết. Nếu Trọng chết, (?!) cộng sản [ đổi thay ] hoặc sụp đổ, chúng ta cần phải làm gì để chuyển đổi xã hội trong ôn hòa ? Chưa biết thực hư thế nào nhưng quả thật, không lạ gì thấy lòng dân lại hồ hởi khấp khởi khi phong phanh rộ tin đảng trưởng cộng sản..."
Thử hỏi con người như thế thì có tư cách gì mà nói những lời "đòi công lý", "dân chủ", và hơn thế nữa nó có tư cách gì mà nằm trong số những con chiên của Chúa? Chẳng qua những lời lẽ này là sản phẩm để nó kiếm tiền từ các tổ chức phản động nước ngoài chứ chẳng có mục đích tốt đẹp nào hết. Sơn à, hãy mở mắt ra nhìn và lắng tai nghe cho sáng rõ trí tuệ, cho sạch sẽ tâm can và đừng bao giờ làm ô nhục cho Cộng đồng công giáo.
Hãy ngậm miêng lại và tu tâm đi, đừng để những lời "đấu tranh vì dân chủ", "vì công lý" mà phải xuống Hỏa Ngục.
Và để hiểu hơn về bản chất con người Lê Văn Sơn các bạn có thể tham khảo các bài viết trên Blog:

          Long Vương

1 nhận xét:

  1. Cái tên " Lê Văn Sơn" vốn là một danh từ riêng; được cha me đặt cho với bao ý nghĩa theo hướng tích cực; được nhà nước Việt Nam thừa nhận và ghi nhận trên tờ giấy khai sinh cái tên này và đồng thời cũng thể hiện sự tôn trọng của Nhà nước Việt Nam ta. Tuy nhiên trong thời gian qua, bản thân hắn đang tự biến tên của mình thành " lê văn sơn", không phải là danh từ riêng nữa. Trong chúng ta hãy nhớ luôn viết tên mình là một danh từ riêng nhé!

    Trả lờiXóa