NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

3 Que Phải Đi Học Toán Trước Khi Đi Làm Phản Động Thì Dân Mới Phục

Mới sáng đọc cái này hài éo đỡ được với mấy anh 3 vạch
1. BHYT, BHXH, BHTN mà mấy ảnh cũng liệt vào dạng "thuế" thì em cũng lạy. Thêm nữa cái này mấy anh đóng thì mấy anh và người nhà mấy anh hưởng chứ gia đình, dòng họ tôi có hưởng đâu mà kể ra
2. Phí công đoàn: Về khoản phí tôi ko bàn vì tôi ko nắm rõ là số liệu có đúng ko. Nhưng tôi nói thế này, công đoàn là tiếng nói để bảo vệ quyền lợi của người lao động, cái này là phí để duy trì hoạt động của công đoàn. Chứ ai rảnh ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng? Mà công đoàn này chỉ có ở những cty tư nhân hoặc nhà nước chứ lao động tự do thì móc đâu ra? Vậy mà theo cách viết này mấy ảnh quy toàn dân VN phải nộp phí công đoàn và liệt vào dạng thuế mới hết hồn chứ 
3. Thuế VAT: cái này nước nào chả đóng, giỏi sang Mỹ mua hàng đi rồi biết thế nào là VAT. Thuế VAT ở VN được xem gần như thấp nhất khu vực và thế giới rồi mà còn kêu
4. "Thuế xăng dầu" với "thuế lạm phát"...Ủa có loại thuế này hả? Hay tôi tu trên núi lâu quá mới hạ sơn chưa hội nhập kịp
5. Đút lót: theo cách hiểu của tôi thì mấy ảnh gọi là "thuế đút lót" cao nhân vkl. Mấy anh đi làm giấy tờ hay việc gì đó liên quan đến nhà nước. Trong khi đúng quy trình phải đợi, mấy anh muốn nhanh hơn người khác mấy anh tự ý móc tiền ra đút lót để thuận tiện cho mình chứ ai kề dao vào cổ mấy anh à? Mà đây là chuyện xưa, chứ nay mà mấy anh đút 200k người ta dí buồi thèm lấy
6. Phí CSGT: Cái này thà đừng nói ra không người ta lại chửi các bạn ngu mà còn la lớn. Tôi chạy xe máy 15 năm nay chưa hề tốn 1 xu đút lót CSGT. Lý do là tôi khôn hơn các bạn hay các bạn khôn hơn tôi? Tự động não suy nghĩ đi nhé. Mà 100k/ tháng cho cái tội ngu mà lỳ của các bạn thì quá rẻ. Đừng kêu ca nhé
Chốt hạ: Đọc cái sớ này thì tôi ko còn nghi ngờ gì "trí tuệ" của mấy anh 3 vạch nữa. Đặc biệt là anh Ku búa. Ai giấu đĩa bay vui lòng trả cho tôi để tôi về hành tinh của mình. Trái đất ngày càng nguy hiểm

Nguồn TNYN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét