NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

TT “WC” PHAN ANH DỰ TUYỂN THAY VỊ TRÍ MC LẠI VĂN SÂM

MC Lại Văn Sâm trong buổi quay cuối cùng với chương trình Ai là triệu phú.
Sau khi nhà báo Lại Văn Sâm chính thức ngừng làm việc, ê-kíp Ai là triệu phú đang gấp rút tìm kiếm người thay thế vị trí của ông. Theo thể lệ chương chương trình, tất cả công dân Việt Nam trên cả nước có độ tuổi từ 20 trở lên, có kiến thức tốt, vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, xã hội đều có thể trở thành ứng viên tham gia khi gửi đơn đăng ký từ 22/11 đến hết ngày 12/12.
Một trong những tiêu chí của MC thay thế Lại Văn Sâm đòi hỏi phải "có giọng nói chuẩn, rõ ràng, tạo được cảm xúc" cũng như phong thái thân thiện, dễ gần, trí thức, tạo được sự tin cậy. Đặc biệt, MC biết cách quan tâm, lắng nghe thể hiện sự động viên, khích lệ đối với người đối diện.
"Có những kỹ năng cơ bản của người dẫn chương trình truyền hình, thể hiện được sự tự nhiên, sinh động trước ống kính, biết cách nắm bắt cảm xúc, tâm lý người đối diện, tạo được sự bất ngờ, hào hứng cho người tham gia" - là những tiêu chí cần và có của MC mới mà phía Đài tìm kiếm.
WC Phan Anh đăng ký dự tuyển MC game show "Ai là triệu phú"
Ngày 13.12, “Thủ tướng” tỷ phú “WC” Phan Anh gây chú ý dư luận khi trên trang facebook cá nhân của mình, anh có chia sẻ hồ sơ dự tuyển chương trình. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại anh đang có chuyến công tác tại New Zealand nên chưa chia sẻ về việc tham gia cuộc thi tuyển.
Trong khi đó theo nguồn tin từ đại diện ban tổ chức cuộc tuyển chọn MC cho chương trình Ai là triệu phú, người này lại cho biết: "Chúng tôi chưa thấy hồ sơ của MC Phan Anh sau khi tổng hợp vào chiều qua. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại một lần nữa và chia sẻ thông tin về các ứng viên nổi bật trước khi chương trình diễn ra vào tối 15/12".
Là một trong những MC, biên tập viên gắn liền với các chương trình của VTV3 và đài truyền hình Việt Nam, Lại Văn Sâm từng góp mặt trong không ít game show để lại nhiều dấu ấn của nhà đài. Có những chương trình ông dẫn từ những ngày đầu cho tới khi kết thúc, cũng có game show ông chỉ dẫn một thời gian rồi nhường lại có các MC khác nhưng dù thế nào khán giả cũng đều ấn tượng với ông qua giọng nói trầm ấm cùng phong cách dẫn vui tươi, hóm hỉnh.
Nhà báo Lại Văn Sâm hy vọng và đặt niềm tin rằng, chương trình Ai là triệu phú của năm 2018 dù sẽ có người khác thay thế nhưng vẫn tiếp tục mang đến tri thức cho khán giả. "Tôi vẫn nói rằng đến với chúng tôi các bạn có thể không là triệu phú về tiền bạc nhưng sẽ là triệu phú về tri thức mà tri thức thì rất vô cùng" - MC kỳ cựu tâm sự.
Hy vọng với tài năng huy động tiền của mình, “Thủ tướng” sẽ nhanh chóng biến game show “Ai là triệu phú” thành game show “Tôi là tỷ phú”./.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét