NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

TÊN PHẢN ĐỘNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH SING MY SONG!

Sing My Song là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm những nghệ sĩ đa năng có thể sáng tác và hát hay. Chương trình được tổ chức với mục đích nhằm tìm kiếm, bồi dưỡng và phát triển các thế hệ nhạc sĩ, ca sĩ (nghệ sĩ) đa tài. Những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông. Chương trình đã được phân phối hơn 30 quốc gia trên thế giới và ở châu Á, lần đầu tiên được phát sóng tại Trung Quốc với lượng rating cao ngất ngưởng và áp đảo so với The Voice of China.
Năm 2016, chương trình được công ty Cát Tiên Sa mua bản quyền với tên gọi Bài hát hay nhất và phát sóng tại Việt Nam trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.
 Phải nói rằng, thành công của Sing My Song là chủ yếu, song bên cạnh đó vẫn còn những hạt sạn. Chương trình sẽ đầy đủ ý nghĩa hơn, có giá trị với cuộc sống hơn nếu loại bỏ được những hạt sạn đó. Thật đáng tiếc, khi Ban tổ chức để Nguyễn Thanh Nhật Minh lọt vào cuộc thi. Vậy Nguyễn Thanh Nhật Minh là ai?
Nguyễn Thanh Nhật Minh là một ca sĩ trẻ, có triển vọng, tuổi đời còn trẻ nhưng đầu óc và tư tưởng thì vô cùng cực đoan, thường xuyên có những bài viết trên trang cá nhân (FB:Nhat Minh) cổ súy cho lũ phản động, chống phá chế độ, có tư tưởng chống cộng điên cuồng và luôn có những hành động cổ súy cho các hoạt động của Tổ chức Khủng bố Việt Tân. Minh công khai phản đối lực lượng công an bắt Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Lê Công Định và mượn cớ bỉ bôi chế độ, thậm chí hùa với tổ chức phản động "con đường Việt Nam" để phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Dưới đây là một số hình ảnh:







Đáng chú ý, khi có người phát hiện Nguyễn Thanh Nhật Minh là tên phản động, vong nô, chống cộng cức đoan, Minh đã nhanh chóng xóa các stt và khóa Facebook của mình. Tuy nhiên những hành động, bài viết thể hiện bản chất của y đã được nhiều bạn đã nhanh chân chụp được.
Nguyễn Thanh Nhật Minh tài năng đến đâu thì chưa biết nhưng với cái ý thức chống phá đất nước, chống phá chế độ điên cuồng đến vậy thì cái tên Nguyễn Thanh Nhật Minh này đáng phải đuổi thẳng cố. Không thể dung thứ cho những thứ ung nhọt phá hoại đất nước như vậy được. 
Đề nghị VTV không để trường hợp xảy ra trường hợp tương tự như Nguyễn Thanh Nhật Minh tham gia vào các cuộc thi phát trên sóng truyền hình.
@HT


0 nhận xét:

Đăng nhận xét