NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

TÂM SỰ ĐÔI LỜI VỀ “LÊ VĂN SƠN - KẺ TỘI ĐỒ THIÊN CHÚA"

Trong xã hội ngày nay, có những điều thật giả lẫn lộn, nếu không có nhãn quan và sự hiểu biết nhất định thì thật khó phân biệt được đâu là thật, đâu là giả. Đơn cử như những nhà rận chủ quốc nội thường ngụy tạo cho những hành động xấu xa, chống phá đất nước của mình bằng hình ảnh của những người yêu nước chân chính, những người dám hy sinh vì dân chủ, nhân quyền, vì sự bất công trong xã hội. Thậm chí trong số đó có cả những những chức sắc, những tín đồ mang tư tưởng cực đoan khoác lên mình tấm áo nhà tu hành để che đậy cho hàng loạt những việc làm đi ngược với chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, với đường hướng hoạt động của giáo hội, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, chia rẽ mối quan hệ giữa Đảng với tín đồ tôn giáo… Chẳng hạn như linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong, hòa thượng Thích Quảng Độ, Thích Không Tánh, hay như một số tín đồ cực đoan như Lê Quốc Quân, JB Nguyễn Hữu Vinh, Paulus Lê Sơn….
          Có thể nhận thấy ở những người này, với vẻ bọc bên ngoài như một sĩ phu yêu nước chân chính, luôn đứng về những người nghèo, những người bất hạnh trong cuộc sống, cho nên nếu chúng ta không tìm hiểu, đánh giá khách quan về con người của Lê Quốc Quân, JB Nguyễn Hữu Vinh, Paulus Lê Sơn thì rất dễ sa lầy vào những lời lẽ đầy mật ngọt họ. Còn thực chất mà nói, những còn người này có thể đánh giá về tư cách qua hai từ “vẩn đục” và phẩm chất “giả dối”. Cho nên, họ không những không kính Chúa vì đã không thực hiện theo những lời răn dạy của Người, còn xét về góc độ công dân Việt Nam thì những người này không những không yêu nước mà còn có những việc làm quay lưng lại với dân tộc, chống phá đất nước Việt Nam. Do vậy, mà Paulus Lê Sơn từng bị ngồi tù 04 năm với tội danh hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, Lê Quốc Quân 3 năm tù giam vì tội trốn thuế. Nhưng thật đáng buồn, đó là sau khi ra tù những còn người này vẫn chứng nào tật này, phản bội Chúa, phản bội đất nước. Chẳng hạn như trường hợp của Paulus Lê Sơn.
Lê Văn Sơn trước vòng móng ngựa.
            Lê Văn Sơn sinh năm 1985, ra và lớn lên ở huyện Hoằng Hóa tỉnh Thanh Hóa, là một trong số những cộng tác viên đắc lực nhất cho các báo đài phản động trong và ngoài nước. Sơn cùng nhiều đối tượng khác đã được tổ chức phản động lưu vong Việt Tân, móc nối ra nước ngoài để huấn luyện và lên kế hoạch hành động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Sơn có vẻ ngoài trí thức, bảnh bao nhưng đạo đức thì tha hóa, hắn vì tiền mà mờ mắt, mù quáng tin và làm theo những chỉ đạo của cái tổ chức phản động “Hội anh em dân chủ” trở thành cánh tay của tổ chức khủng bố quốc tế “Việt Tân”. Với ý đồ được nung nấu từ lâu cộng với sự trợ giúp đắc lực của các thế lực thù địch bên hải ngoại Sơn đã có nhiều hoạt động chống đối tích cực. Tôi còn nhớ vào năm 2013 với những hoạt động sai trái của mình Sơn cùng 14 đối tượng đã bị bắt và xử lý về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, Trong đó, ba đối tượng Hồ Đức Hòa; Lê Văn Sơn; Đặng Xuân Diệu là ba thành viên cốt cán, tích cực nhất trong các hoạt động phá hoại, Lê Văn Sơn là thành viên hoạt động đắc lực cho tổ chức “Việt Tân” từ đầu năm 2010; đã trực tiếp lôi kéo để giới thiệu Nông Hùng Anh cho Nguyễn Thị Thanh Vân gặp gỡ, tuyền truyền để tham gia tổ chức “Việt Tân”. Với những hành động sai trái của mình Lê Văn Sơn bị xử phạt 13 năm tù giam về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Nhưng trong quá trình xét xử, do thái độ ăn năn hối lỗi của Sơn nên Tòa đã ra phán quyết 4 năm tù giam và 4 năm quản chế sau khi mãn hạn tù. Tưởng chừng sau khi chấp hành xong án phạt tù Sơn sẽ biết tu chí làm ăn nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược, hắn ta vẫn chứng nào tật ấy. Năm 2015, Lê Văn Sơn ra tù và sinh sống tại Nghệ An. Không những không chịu cải tà quy chính mà Sơn tiếp tục bị dụ dỗ và được bọn khủng bố Việt Tân câu móc, tài trợ hoạt động chống phá quê hương, đất nước theo phương thức “bất bạo động”, Paulus Lê Sơn tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động xấu, vi phạm pháp luật.
          Điển hình như, sau hàng loạt hành động kích động các bà con giáo dân tại Nghệ An biểu tình liên quan sự cố môi trường Formosa trong nhiều tháng qua, ngày 01/9/2016 vừa qua, Lê Văn Sơn lại tiếp diễn những hành động điên cuồng của mình khi y cùng những người xấu kích động bà con biểu tình, gây rối an ninh trật tự. Không nhưng vậy, Sơn còn là một tín đồ “hư” khi làm chứng dối bởi y đã trực tiếp có những lời lẽ tuyên truyền, xuyên tạc, bóp méo sự cố môi trường, vu cáo chính sách của Đảng, Nhà nước, kích động gây rối an ninh trật tự; mặt khác Paulus Lê Sơn viết bài xuyên tạc tán phát lên các diễn đàn của một số trang báo lá cải ở trong và ngoài nước để nhận một khoản tiền nhuận bút gấp nhiều lần bình thường.
          Vậy những việc làm của anh Sơn có thực sự xuất phát từ lòng yêu nước chân chính, từ tình cảm yêu thương, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với bà con ngư dân hay không hay chỉ vì mục đích vụ lợi, kiếm cơm từ chính nỗi bất hạnh của bà con ngư dân. Thử hỏi Lê Văn Sơn và đám bạn bè xấu của anh ta đã làm được gì cho bà con miền Trung và biển miền Trung sau sự cố môi trường? hay chỉ biết khua chuông, gõ mõ thể hiện ta đây là một vị anh hùng dám đấu tranh vì những người nghèo, người bất hạnh. Cho đến nay, đã bà con nào nhận được một xu của họ chưa, trong khi đó Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương đã có những chính sách tối ưu để khắc phục thảm họa, tạo điều kiện tốt nhất để bà con ổn định cuộc sống, yên tâm bám biển. Không những vậy, những nhà hảo tâm trên mọi miền đất nước, cả trong và người nước đã có những tấm lòng vòng cụ thể gửi tới những bà con gặp hoạn nạn, khó khăn. Lê Văn Sơn đúng là những kẻ mặt dầy, lòng lang dạ thú. Sự đạo đức giả đó còn được y phô diễn một cách lộ liễu khi dám mở đầu với luận điệu quen thuộc “một câu hỏi hết sức hệ trọng đối với nhà cầm quyền cộng sản Hà Nội: “Chọn nhân dân hay chọn Fomosa”. Trước thực tại lòng dân như vậy thì nhà cầm quyền sẽ phải tính sao đây?”. Câu trả lời đã tỏ và bản chất của Lê Văn Sơn đã rõ. Mục đích không phải góp phần làm trong sạch môi trường biển miền Trung hay vì cuộc sống của bà con. Hắn chỉ nhằm lợi dụng bà con, lợi dụng hai chữ “nhân dân” để kích động và gây chia rẽ, hạ uy tín của Đảng, xuyên tạc đường lối, chính sách…
          Chúng chỉ là những con chó trung thành chỉ biết bợ đít ngoại bang, tọng đầy họng USD của ngoại bang và đứng chờ cơ hội để xuyên tạc, kích động, gây rối loạn đất nước này. Sự cố môi trường, khắc phục sự cố là một việc và lợi dụng sự cố môi trường để chống phá đất nước là chuyện khác. Một kẻ từng vào tù về tội danh hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, một kẻ đang tiếp tục nhận USD của ngoại bang liệu có tư cách để phát ngôn hai từ “nhân dân” hay “đất nước”?
Sơn thực ra chỉ đang núp dưới bóng tôn giáo để thực hiện các hoạt động đen tối của mình, chủ yếu là phục vụ lợi ích cá nhân. Do núp dưới vỏ bọc tôn giáo nên Sơn đã thực hiện những hành vi phạm tội công khai, ngang nhiên. Đối tượng này móc nối, câu kết với các tổ chức phản động người Việt Nam lưu vong và các thế lực thù địch ở nước ngoài, để tập hợp lực lượng thành tổ chức chính trị phản động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân
Xem ra bộ mặt thật của lũ sâu mọt rận chủ trong nước ngày càng bị phanh phui nhiều hơn, đang dần dần lộ rõ bộ mặt gian sảo “đấu tranh dân chủ” này, với chiêu bài đòi đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền các đối tượng phản động đã tăng cường nhiều hoạt động để mị dân, những việc làm đó hoàn toàn đi ngược lại với luân thường đạo lý, chà đạp lên hạnh phúc của nhân dân, chúng sẵn  sàng lừa gạt người thân, đối với các linh mục suy thoái về đạo đức như linh mục Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam thì các con chiên luôn là đối tượng để cho Thục, Nam lợi dụng vào những hoạt động phi pháp, dù ở thời điểm nào?? đấu tranh cho mục đích gì ?? Các thế lực thù địch luôn có nhiều hoạt động để che mắt nhân dân, qua mặt chính quyền, bản chất của bè lũ phản động thì không bao giờ thay đổi, có thay đổi cũng chỉ là về con người và cách thức hoạt động còn mục đích chúng hướng tới chỉ là mong muốn được giới dân chủ cuội bên hải ngoại bơm tiền cho, do vậy để vừa có tiếng vừa được miếng xung vào mồm, chúng luôn luôn tăng cường đẩy mạnh các hoạt động chống đối, bới lông tìm vết, kích động bà con tham gia các hoạt động phi pháp do chúng dựng lên, với một tên dân chủ cuội không công ăn việc làm, sự ham muốn dục vọng, hai chữ tình tiền đã làm mờ mắt dẫn đến những hành động sai trái. Bản chất giáo lý giáo luật của người công giáo là hướng con người hướng thiện, sống đạo đức, bác ái, yêu thương con người , đạo đức công giáo và người Việt Nam có đạo công giáo theo đức tin, vì hạnh phúc của đồng bào, sống phúc âm giữa lòng dân tộc. Vậy mà những kẻ như Lê Văn Sơn lại đang lợi dụng tôn giáo để xuyên tạc tình hình, phục vụ mục đích chống phá Đảng, nhà nước ta, thật không thể chấp nhận được.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét