NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

HOT: CA SĨ PHƯƠNG THANH VÀ NHỮNG SCANDAL ĐÁNH BÓNG MÌNH

Sự biến chất của single mom Phương Thanh. Nguồn: Internet
Phương Thanh có tên đầy đủ là Bùi Thị Phương Thanh, cô nàng này sinh ngày 29 tháng 5 năm 1973 ở tại huyện Nông Cống, thuộc tỉnh Thanh Hóa. Hiện tại cô nàng sống và làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Hồ Chí Minh.Phương Thanh đã công chúng biết biết đến là người nghệ sĩ rất đa tài, cô không chỉ có chất giọng lạ, mãnh liệt mà cô nàng còn là người diễn viên có tài, mang đến rất nhiều bộ phim hay, nhiều ý nghĩa, tiếng cười cho những người xem.
Ca sĩ Phương Thanh.
Năm 2005, thì Phương Thanh đã trở thành cái tên đã được nhắc tới ở trog nhiều tờ báo khi không chính thức lập gia đình nhưng cô nàng lại có con. Con gái của cô lấy họ mẹ, có tên Bùi Hà Nghi Phương. Cô gọi cha của đứa bé chính là “người đàn ông trong bóng đêm”, và đã tổ chức một chương trình ca nhạc mang tên này. Thông tin về chính người đàn ông ấy cho đến nay vẫn chưa được tiết lộ.

Bên cạnh những thành tựu đạt được, thì Phương Thanh cũng không ít lần dính vào các scandal, điển hình: Khoảng năm 2004, Hồ Ngọc Hà được cho là đã có mối quan hệ tình cảm với Huy MC vì thế cho nên Phương Thanh đã tát vào mặt Hồ Ngọc Hà để ra mặt cho chính bạn của mình đó là Thu Phương, vợ cũ của Huy MC; Tháng 8 năm 2007, trước thềm thực hiện các liveshow “Mưa”, thì Phương Thanh đã bị một kẻ giấu mặt khủng bố bằng chính tin nhắn điện thoại với các lời lẽ tục tĩu; Ngày 29/9/2007, thì ca sĩ Phương Thanh đã tổ chức live show “Mưa” tại ngay nhà thi đấu Phan Đình Phùng. Liveshow đã kết thúc, blogger của Cô gái đồ long tức là nhà báo Lê Nguyễn Hương Trà đã có entry về chính show diễn này; Mới đây nhất Phương Thanh lại dính lùm xùm khi cô bị nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tố cô xúc phạm người đồng tính...

Đặc biệt, thời gian gần đây, trên FB Bùi Phương Thanh, Phương Thanh thường xuyên chia sẻ những thông tin chính trị với lời bình tiêu cực và phiến diện nhưng mình đã cố gắng chịu đựng rất nhiều. Cụ thể:

Chiều ngày 09/12/2017, với thông tin Đinh La Thăng bị khởi tố và bắt tạm giam thì trên khắp diễn đàn Facebook là tâm trạng đau buồn, vui mừng đan xen của mọi tầng lớp nhân dân nhưng tất cả đều có chung niềm tin sắc son vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước ta trong cuộc chiến chống tham nhũng, chống giặc nội xâm để bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa của Dân - do Dân - vì Dân.

Thế mà, ngôi sao cô đơn FB Bùi Phương Thanh lại chia sẻ đoạn cảm nghĩ rất phản cảm khi cố tình cho rằng cuộc chiến chống tham nhũng của Đảng, Nhà nước là cuộc thanh trừng giữa hai phe phái. Đây là luận điệu rất quen thuộc của tên phản động nguy hiểm Bùi Thanh Hiếu đang trốn lệnh truy nã ở bên Đức.

Với tầm tư duy chính trị của ca sĩ Bùi Phương Thanh nếu dừng lại ở hai câu đầu thì cũng có thể cho là do sự tác động từ những thông tin của bọn phản động xuyên tạc, bóp méo, chống phá Đảng, Nhà nước ta. Nhưng ở câu cuối với những từ "đối lập", "nó truy sát", "nó quất" thì FB Bùi Phương Thanh đã phần nào bộc lộ tư tưởng phản động, biến chất.

 Không cần phân tích nhiều, chỉ có lời cảnh báo đối với FB Bùi Phương Thanh "Facebook là diễn đàn ẢO nhưng pháp luật Việt Nam là THẬT và có nhiều kẻ phản động đã bị tù giam vì những phát ngôn chống phá Đảng, Nhà nước. HÃY DỪNG LẠI KHI CHƯA QUÁ MUỘN".

Nguyễn Lê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét