NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

CẶN BÃ XÃ HỘI - LÃO GIÀ NGUYỄN KHẮC THỦY ĐÒI ĐỐT THẺ ĐẢNG VIÊN

Nguyễn Khắc Thủy. Nguồn: Internet
Đến hơn 20h ngày 17/11/2017, sau hơn 10 giờ xét xử, TAND TP Vũng Tàu đã tuyên phạt Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ở phường Nguyễn An Ninh) 03 năm tù về tội Dâm ô đối với trẻ em. Tòa sơ thẩm không buộc bị cáo bồi thường trách nhiệm dân sự do bị hại không yêu cầu.
Theo cáo trạng, vào khoảng từ tháng 4-2014 đến tháng 5-2014, Nguyễn Khắc Thủy đã thực hiện 2 vụ dâm ô đối với 2 cháu gái tại chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu.
Vụ thứ nhất, vào khoảng 20 giờ một ngày trong tháng 4-2014, anh T. bố của cháu N.N.A.D (SN 2008) dẫn con gái chơi tại khu vực cầu trượt thuộc khuôn viên của chung cư Lakeside. Trong lúc cháu D. đang chơi đùa cùng anh trai (SN 2003) thì Thủy đi đến dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của cháu D.
Hành vi này của Thủy đã bị anh trai của cháu D. phát hiện vào báo cho bố biết, anh T. đã tát Thủy một cái vào mặt rồi chửi mắng Thủy, sau đó báo cho bảo vệ của chung cư biết vụ việc.
Vụ thứ hai, vào khoảng chập tối một ngày trong tháng 5-2014, khi cháu T.H.A (SN 2003) đang nói chuyện với bạn tại cửa số một căn phòng của chung cư Lakeside thì Thủy đi đến, từ bên ngoài cửa sổ Thủy dùng tay thực hiện hành vi dâm ô với cháu H.A. Bạn của cháu H.A đã chứng kiến vụ việc.
Trong quá trình xét xử, Y luôn cần sự trợ giúp của y tế. Nguồn: Internet
Sự việc được tố giác, khi năm 2016, bà N.T.T.Th. tố giác Nguyễn Khắc Thủy có hành vi xâm hại tình dục đối với con gái của chị Th. và một số cháu khác tại chung cư Lakeside, TP Vũng Tàu ra trước cơ quan điều tra. Sau khi tố giác, ngày 3-7-2016, bà Th. trở về nhà và phát hiện một mảnh giấy ghi nội dung "hãy chú ý sự an toàn của mày và con quái vật T.T.Th". Công an đã giám định và xác định chữ viết trên mảnh giấy là của Thủy viết ra. Quá trình điều tra, công an đã lấy lời khai của bị hại, nhân chứng, dựng lại hiện trường và đã làm rõ đc 2 vụ trên, riêng vụ của con gái chị Th. và một số cháu gái khác thì tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý sau.
Nguyễn Khắc Thủy dọa đốt thẻ đảng và tự thiêu. Nguồn: Internet
Điều đáng nói, ngay sau khi tòa tuyên án thì đối tượng Nguyễn Khắc Thủy lại có hành động dọa đốt thẻ đảng và tự thiêu. Một số báo, blogger gọi là "ông Nguyễn khắc thủy ", " ông già, ông lão "... vân vân và mây mây nhưng mình sẽ gọi là Đối tượng hoặc dùng từ người đàn ông để phân biệt đực cái với cái giống này. Ông già, Ông lão là kính ngữ chúng ta hay dùng để tỏ lòng kính trọng với người cao tuổi, mình nghĩ chẳng việc quái gì phải kính trọng con người này cả. Xong, vào chủ đề :
- Hành động đốt thẻ Đảng có vẻ hơi bị thừa, vì đằng nào đối tượng già trâu này cũng bị khai trừ khỏi Đảng vì phạm tội,vô đạo đức. Còn hành động tự thiêu của đối tượng có vẻ khá là chuẩn và khôn ngoan khi chọn thà chết chứ không vào tù. Bởi tội dâm ô, hiếp dâm và đặc biệt nghiêm trọng khi bị hại là trẻ em thì khi vào tù không tránh được những đòn hành hạ từ bạn tù. Rất may là ông này bị cản lại nên kế hoạch tự thiêu bất thành, sẽ sớm phải chịu hình phạt nghiêm khắc.
Nhân đây cũng có thể kể sơ sơ có vài món bí truyền từ các dân anh chị đã từng vào tù ra tội, trong tù ghét nhất là đứa nào dính án hiếp dâm, là tội bị khinh bỉ nhất. hình phạt, thực đơn như sau, chủ yếu phạt theo kiểu " thằng nào làm thằng ấy chịu ", thằng nhỏ làm thì thằng nhỏ chịu :
- Cổ vịt áp chảo : bắt quay tay cho cương cứng rồi kê con cu lên bục, bàn sau đó dùng gót của dép nhựa, tông lào các loại đập bôm bốp đến khi sờ vào con cu ko còn cảm giác gì luôn, thâm đen tím tái đi đái ko được.
- Chim sẻ một nắng : đốt dép, túi nilon cho nhựa chảy từng giọt lên con chim non nớt. - Cu gáy nướng muối ớt : bắt quay tay cho con cu chào cờ kèm gia vị là muối thô, ớt tươi chà xát vào con cu.
- Phá núi mở đường : khoét một lỗ gạch trên tường, bắt quan hệ chịch chịch với bức tường cho đến khi chim choét máu ra vì gạch, xi măng làm rách, xước dương cụ ( xin lỗi cụ nào tên dương nhé ! ).
- Công chúa hái hoa : bị nhổ trụi lông chim, nhổ từng khóm chứ ko phải nhổ từng sợi. xong bôi ớt vào cho rộp phồng chim lên.
- Đục đít : bị bạn tù thay nhau hãm hiếp, quan hệ qua đường hậu môn. Nhẹ thì chân đi hai hàng, nặng thì rách hậu môn, ỉa ra máu, thủng trực tràng. tác dụng phụ là sau này đi ỉa ko cần rặn, cứ rơi tuột xuống như thang máy. Đấy, sơ sơ thực đơn các món dành cho tội hiếp dâm là như vậy.
Chúc đối tượng thốn nhiều và sớm rụng chim !

ST: Nguồn Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét