Sự khốn nạn của VTV. Nguồn Internet |
BOT
nói thẳng có nhiều sai phạm, rất hoan ngênh các cơ quan truyền thông vào cuộc
phối hợp cùng với cơ quan chức năng làm rõ những khuất tất, nhưng kiểu ngậm máu
phun người này là hoàn toàn đéo thể chấp nhận đc , 93 triệu này chắc các anh
Phóng viên VTV báo khống khi đi thực tế kiếm tiền qua các tỉnh đá phò , hút ke,
chơi cần mới ra chứ người bình thường làm đéo gì có 93 triệu hả bọn mồm cải
lương VTV nói điêu ko chớp mắt ?
Các
bác tài làm việc với đơn vị thuê vận chuyển giá cả sao tôi ko quan tâm và cũng ko
bàn đến ở đây, nhưng nói gì thì nói các bác tài chắc cũng sẽ tính cả tiền này
vào chi phí vận chuyển mà các bác ấy sẽ chuyển trong quá trình giao hàng , còn
hưởng đc bao nhiêu tôi đếch quan tâm.
VTV
làm 1 chương trình như này thì ko hiểu trình độ của các bạn đến đâu ? Có qua lớp
đào tạo nào của Ngô Bảo Châu Idoi của các bạn hay ko mà các bạn tính ra đến 93
triệu tiền phí BOT, Đây ko phải ngu chính danh thì hoàn toàn đó là sự cẩu thả
vô trách nhiệm đối với Ekip làm chương trình mà ko có bất cứ lý do nào bào chữa
cho các anh chị? Hay các anh chị nhà Đài xem chúng tôi là con bò nên các anh chị
muốn đưa cái đéo gì thì các anh chị đưa hả ?
Tôi
tính luôn cho các anh chị VTV ngu học, Tính từ Bắc vào Nam theo Quốc Lộ 1A, Với
chặng đường 2.360km , đi qua 31 tỉnh thành, với khoảng 40 trạm BOT cho suốt chặng
đường 2.360km đó, tức là 62km thì lại có 1 trạm , Mức phí trung bình là 35.000
đồng cho 1 lượt , Như vậy tính trung bình từ Bắc Vào Nam ta mất khoảng
1.400.000 đồng chưa xăng.
Trong
số này chúng ta chưa tính các trạm thu phí khác không nằm trên quốc lộ 1A rơi
vào tầm 88 trạm ( ko hơn , tôi dám khẳng định ), Trong đó Bộ GTVT 73 trạm ,
UBND các tỉnh quản lý 15 trạm , tính thế luôn cho nó vuông , tổng cho ra toàn bộ
88 trạm thu phí.
Vậy
giờ ta tính theo mức xe Container 40 Fit vận chuyển từ Bắc vào Nam qua 88 trạm
này thì rơi vào tầm bao nhiêu tiền phí , Giá vé cho 1 lượt đi qua trạm thu phí
là 160.000 VNĐ ( tính theo trạm thu phí đoạn tránh Thanh Hoá , Tào Xuyên Mới )
đối với xe Container 40Fit , Vậy chúng ta tính trung bình đối với xe Container
40Fit đó nhân lên với 88 trạm thu phí từ Bắc vào Nam thì cho ra 14.080.000 VNĐ.
Như
vậy , con số thực dành cho xe con lên đến cao nhất là Container vận chuyển từ Bắc
vào Nam đã rành rành, vậy hà cớ làm sao 1 chương trình của đài truyền hình quốc
gia lại làm 1 chương trình bố láo ăn cắp để đánh lừa độc giả 1 cách hạ đẳng như
vậy ? Các anh chị học hành kiểu gì mà tính ra đến 93 triệu phí BOT chưa xăng ,
các anh chị có cần bổ túc lại toán ko mấy anh chị ê kíp làm chương trình ?
Một
chương trình bố láo bố toét như này mà còn đc lên hẳn sóng VTV thì cần phải xem
xét lại tư cách đội ngũ làm ê kíp thậm chí là thằng duyệt chạy chương trình , 1
chương trình ngu hơn cả chó lợn đã tố cáo sự mất dạy, bố láo của các anh chị
trong vấn đề làm chương trình đưa đến độc giả.
Nguồn:
Face Trung Hoàng
Và câu hỏi đặt ra là: đây thực sự có là sơ suất đơn thuần hay không khi mà bất cứ bài báo nào trước khi được đăng đều được kiểm tra và xét duyệt kĩ càng và liệu trách nhiệm của chủ biên ở đâu khi một chi tiết vô lí như vậy lại có thể lọt qua mà không hề hấn gì?
Trả lờiXóaĐến một người không hiểu gì về phí đường bộ, về phương tiện đi lại cũng thấy một sự vô lý không hề nhẹ. Vì vậy lãnh đạo VTV phải xử lý nghiêm ê kip này làm gương cho các nhà báo, biên tập viên khác.
Trả lờiXóađây thực sự có là sơ suất đơn thuần hay không khi mà bất cứ bài báo nào trước khi được đăng đều được kiểm tra và xét duyệt kĩ càng và liệu trách nhiệm của chủ biên ở đâu khi một chi tiết vô lí như vậy lại có thể lọt qua mà không hề hấn gì? Vẫn biết rằng không ai có thể hoàn mĩ nhưng VTV nên lên tiếng trước sai sót này, nên xin lỗi và đính chính lại thông tin tránh là cái để các thế lực thù địch lợi dụng dẫn nguồn chống phá Đảng, Nhà nước.
Trả lờiXóa