NGƯỜI ĐƯA TIN 289

NƠI CHIA SẺ THÔNG TIN ĐA CHIỀU VỀ MỌI VẤN ĐỀ

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

BỘ MẶT THẬT CỦA ĐẠI MA ĐẦU LÝ HỒNG CHÍ, GIÁO CHỦ TÀ GIÁO PHÁP LUÂN CÔNG

Ma Đầu Lý Hồng Chí

Các bằng chứng đã chứng minh rằng Lý Hồng Chí, kẻ sáng lập Pháp Luân Công, trên thực tế là một kẻ ác nhân, bằng cách lừa dối, đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự xã hội và phá hoại sự ổn định xã hội.
Lý Hồng Chí sinh ngày 13 tháng 5 năm 1951 tại thành phố Công Chúa Lĩnh, tỉnh Cát Lâm, phía Đông Bắc Trung Quốc. Chí học tiểu học và trung học ở Trường Xuân, thủ phủ tỉnh Cát Lâm, khoảng giữa năm 1960 và 1969. Y bị cáo buộc thành lập các tổ chức bất hợp pháp nhằm làm hủy hoại con người về mặt thân thể và tâm hồn bằng việc sử dụng các kỹ xảo gian lận lừa dối.
Từ năm 1970 đến năm 1978, lần đầu tiên Chí làm việc tại một trang trại nuôi ngựa trong quân đội, và sau đó biểu diễn thổi kèn tại một đơn vị cảnh sát bảo vệ rừng ở tỉnh Cát Lâm, tiếp đó làm tiếp viên phục vụ tại một khách sạn thuộc cùng đơn vị cảnh sát. Năm 1982 Chí được chuyển công tác dân sự và trở thành một nhân viên ở bộ phận an ninh của Công ty Ngũ cốc Trường Xuân. Năm 1991, Chí bỏ công việc này và đã tham gia vào việc luyện tập Khí Công. Tháng 5 năm 1992, Chí bắt đầu giảng dạy và tuyên truyền Pháp Luân Công.
Trong bản tóm tắt lý lịch làm giả, Chí công bố rằng mình đã được giác ngộ bởi các bậc thầy Phật giáo và Đạo giáo khi còn là một đứa trẻ, và các vị Thầy đó đã làm tăng thêm sức mạnh của Chí đến một cấp độ cao. Chí cũng tuyên bố rằng hắn sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Chí thậm chí còn thay đổi ngày sinh của mình để làm cho nó trùng với ngày sinh của đức Phật Thích Ca Mâu Ni, người sáng lập Phật giáo, trong một nỗ lực để chứng minh rằng Chí là “hóa thân của đức Phật Thích Ca Mâu Ni”.
Trong thực tế, mãi đến năm 1988, Chí mới bắt đầu học Khí Công. Dựa trên những học thuyết của hai hình thức Khí công, và bằng cách sao chép một số thể loại múa nước ngoài, Chí chắp ghép tạo thành Pháp Luân Công. Những “Kiến thức”, mà Chí đã khoa trương là sự bịa đặt trắng trợn và dối trá vô cùng.
Ngay sau khi pha chế ra Pháp Luân Công vào năm 1992, Chí thành lập Hội Nghiên cứu Pháp Luân Đại Pháp ở Bắc Kinh và tuyên bố mình là “Chủ tịch”. Kể từ đó, Chí đã thành lập 39 trung tâm giảng dạy với hơn 1.900 trạm hướng dẫn và hơn 28.000 điểm tập luyện ở các tỉnh khác nhau, khu tự trị và thành phố. Do đó đã hình thành ra một tổ chức hoàn chỉnh có hệ thống.
Đồng thời, Chí đã soạn thảo một loạt các điều lệ và các quy định tiêu chuẩn hóa và thể chế hóa Pháp Luân Công và các hoạt động của nó. Hệ thống được xây dựng chặt chẽ này đã giúp Chí thực thi các mệnh lệnh và chỉ thị của mình một cách kịp thời.
Hiệp hội Nghiên cứu của Pháp Luân Đại Pháp và các trạm giảng dạy của nó tổ chức các hoạt động đoàn thể đa dạng theo định kỳ hoặc đột xuất, và chúng đã nhiều lần tạo ra âm mưu, xúi giục một số lượng các học viên Pháp Luân Công bao vây và tấn công một số đơn vị truyền thông báo chí, các đơn vị xuất bản và các cơ quan của Đảng, các cơ quan chính phủ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động thường ngày của người dân và ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự xã hội, phá hoại sự ổn định đã đạt được của đất nước Trung Quốc.
Tất cả những bằng chứng này cho thấy rằng Pháp Luân Công là một tổ chức bất hợp pháp chưa đăng ký, có tổ chức cao, đầy đủ chức năng, và được cầm đầu bởi Lý Hồng Chí.
Lý Hồng Chí đã lợi dụng Pháp Luân Công để tích lũy số tiền rất lớn và trốn khoản tiền lớn các loại thuế. Khi hắn bắt đầu “truyền bá Pháp Luân Công”, Chí thu “tiền từ thiện” từ những môn đồ của mình dưới cái danh chữa bệnh. Theo thống kê chưa đầy đủ, chỉ riêng năm 1993 và 1994, Lý Hồng Chí đã thu được 1.217.000 Nhân dân tệ bằng cách tổ chức các khóa học và bán sách. Với số tiền này Chí mua nhà ở sang trọng và xe hơi đắt tiền ở Bắc Kinh và Trường Xuân dưới tên người thân của hắn.
Ngày 25 tháng 4 năm 1999, hơn 10.000 người theo Pháp Luân Công đã tập trung bên ngoài Trung Nam Hải, khu nhà liên hợp trụ sở của Ủy Ban Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc ở trung tâm thành phố Bắc Kinh, quấy nhiễu nghiêm trọng trật tự xã hội và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của người dân ở khu vực này, và tạo ra một ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng ở trong và ngoài nước. Sau sự cố này, Chí đã nói dối với các phương tiện truyền thông quốc tế khi nói rằng: “Tôi không biết trước về biến cố này”.
Trong thực tế, Lý Hồng Chí đã bay sang Trung Quốc vào ngày 22 tháng 4 và ở lại tại Bắc Kinh trong 44 giờ. Vào ngày thứ hai sau khi nhập cảnh, các học viên Pháp Luân Công đã tụ tập rất đông tại Đại học Sư Phạm Thiên Tân. Vào sáng ngày 24 tháng 4, trong khi Chí vẫn còn ở Trung Quốc, nhiều trung tâm của Pháp Luân Công đã nhận được một thông báo kêu gọi các tín đồ để “luyện tập Pháp Luân Công tập thể” bên ngoài Trung Nam Hải. Khi “biến cố” ngày 25 tháng 4 năm 1999 diễn ra, Lý Hồng Chí lúc đó đang ở Hồng Kông.
Các hướng dẫn tà ma quỷ quyệt và các tư tưởng sai lệch của Chí là cực kỳ có hại vì theo Chí tập luyện Pháp Luân Công sẽ giúp linh hồn con người tồn tại mãi mãi và giúp mọi người bước vào một thiên đường. Chí tuyên bố rằng bệnh tật là sự trừng phạt đối với các khoản nợ mà người đó nợ từ kiếp trước, và những người chống lại Pháp Luân Công là những “Ma quỷ”.
Bị lừa gạt, lừa bịp bằng các tà kiến nguy hiểm của Chí, một số tín đồ đã từ chối đi viện để điều trị khi họ mắc bệnh, và kết quả là một số đã tử vong. Một số người tự tử hoặc trở thành bị tâm thần sau khi tập Pháp Luân Công, và những người khác thậm chí trở thành kẻ giết người máu lạnh. Có rất nhiều trường hợp có biểu hiện bị ảnh hưởng thảm khốc vì Pháp Luân Công.
NSRD


3 nhận xét:

  1. Bịa đặt vô lối!, người làm báo đúng là miệng lưỡi, bịt mắt thiên hạ được hay sao? Các anh chị định đi ngược lại văn minh thế giới, trong khi cả thế giới ca ngợi Pháp Luân Công như: Mỹ, Pháp, Canada,... Còn có cả ngày Pháp Luân đại pháp thế giới và tại các bang tại Mỹ. Đoàn nghệ thuật Shenzhen nổi tiếng và lưu diễn khắp các nước do các học viên PLC biểu diễn nữa. Biết bao nhiêu người thu đc lợi ích sk tuyệt vời, nhân tâm tốt đẹp lên. Người ngày nay đâu bị dễ tin đến mù quáng đâu anh chị. 1 bài báo bịa đặt của anh chị chỉ là 1 vết bụi nhỏ trong luồng chảy của tự nhiên.

    Trả lờiXóa
  2. Bịa đặt vô lối!, người làm báo đúng là miệng lưỡi, bịt mắt thiên hạ được hay sao? Các anh chị định đi ngược lại văn minh thế giới, trong khi cả thế giới ca ngợi Pháp Luân Công như: Mỹ, Pháp, Canada,... Còn có cả ngày Pháp Luân đại pháp thế giới và tại các bang tại Mỹ. Đoàn nghệ thuật Shenzhen nổi tiếng và lưu diễn khắp các nước do các học viên PLC biểu diễn nữa. Biết bao nhiêu người thu đc lợi ích sk tuyệt vời, nhân tâm tốt đẹp lên. Người ngày nay đâu bị dễ tin đến mù quáng đâu anh chị. 1 bài báo bịa đặt của anh chị chỉ là 1 vết bụi nhỏ trong luồng chảy của tự nhiên.

    Trả lờiXóa
  3. Pháp Luân Đại Pháp Hảo
    Chân Thiện Nhẫn Hảo

    Trả lờiXóa